Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Doanh Nghiệp)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng qua các kênh email, hotline, vchat
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật sau bán hàng
- Cập nhật Doanh số ngày, tuần, tháng (chỉ ghi nhận các Hợp đồng kí 2 bên và bản gốc)
- Báo cáo Best Sales Man tuần, tháng
- Theo dõi và vận động các qũy thiện nguyện của công ty như Quỹ Khuyến học Đền Đáp Nối Tiếp
- Thực hiện các chương trình quà tặng nội bộ, khách hàng bên ngoài
- Làm việc với Hãng EH để đăng kí/hủy các tài khoản SFDC, Portal.. cho Nhân viên
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Môi trường, Kinh doanh,...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, soạn thảo văn bản đơn giản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Kỹ năng Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thật thà, siêng năng, chăm chỉ, không ngừng phấn đấu và học hỏi
- Làm việc cẩn thận
- Thái độ hợp tác và hòa nhã với mọi người
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC)