Nhân viên Chăm sóc khách hàng (F&B)
Mô tả công việc
1. Xử lý công việc hotline
- Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ đặt bàn dành cho khách hàng thông qua các cổng thông tin như website, ứng dụng mobile app và kênh liên kết khác.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, lập báo giá gửi khách hàng đối với các đơn hàng tiệc lớn.
- Gửi tin nhắn, email chúc mừng khách hàng khi trở thành hội viên, sinh nhật và những dịp đặc biệt khác hoặc theo các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Nhận đơn hàng delivery
- Gửi SMS, Email chúc mừng đến khách hàng trong các dịp đặc biết
- Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của Công ty
- Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận
- Đánh giá thống kê phân loại khách hàng theo quý/ năm/tháng và tham gia hỗ trợ các event Công ty nếu có
2. Quản lý kênh đối tác và Xử lý khiếu nại:
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo các số liệu về số lượng khách hàng hội viên đăng ký mới.
- Tiếp nhận và xác nhận thông tin đối soát khách hàng qua kênh đối tác thứ 3 để thanh toán chi phí.
- Tiếp nhận khiếu nại, than phiền của khách hàng theo đúng quy trình và quy định tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
- Tổng hợp, báo cáo các phương án được đề xuất từ cấp quản lý, liên hệ khách gửi đề xuất đền bù hoặc xin lỗi.
- Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh
3. Các hoạt động khác:
- Tham gia khóa đào tạo nhân viên về tiếp nhận đơn hàng, đặt bàn, Omotenashi…
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công
4. Quản lý Voucher/Coupon/ Thẻ Thành Viên
- Hỗ trợ các vấn đề khác của khách hàng: mua, bán voucher, quà tặng
- Hỗ trợ các vấn để liên quan đến thẻ thành viên : Tích điểm/ kích hoạt/ nâng hạng
- Tổng hợp và báo cáo tình hình sử dụng voucher/coupon hàng tháng
5. Giờ làm việc được chia theo ca và được đăng ký trước
Ca 1 : 8h -15h
Ca 2 : 10h -19h
Ca 3 13h - 21h
Ca hành chính: 8h30 -17h30
Tuần được off 1 ngày bất kì
Yêu cầu công việc
1.Kiến thức
• Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên với chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan về Chăm sóc khách hàng..
Thái độ
• Giọng nói tốt.
• Niềm nở, vui vẻ và hòa đồng.
• Trung thực và cẩn thận.
• Chính xác và linh hoạt trong công việc.
2. Kỹ năng
• Xây dựng và phát triển đội nhóm.
• Phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh tốt
3 Kinh nghiệm
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
- 179 Lý Chính Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
• Thu nhập: Cạnh tranh
+ Chính sách Thưởng Cuối năm
+ Chính sách Thưởng các ngày Lễ - Tết & Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của Tập đoàn.
+ Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
• Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực.
• Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
• Cơ hội được làm việc với các tổ chức & chuyên gia Nhật Bản và các đối tác quốc tế.
• Cơ hội được đào tạo với các tổ chức & chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam & Nhật Bản.
• Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi