Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách, hoặc linh động xử lý nhanh theo yêu cầu của công ty.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc
- Tổ chức, thực hiện họp bộ phận Telesale kết hợp Chia sẻ kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm định kỳ hằng tuần
- Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ
- Xây dựng và cập nhật kịch bản tư vấn cho tất cả dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Trung thực - Tận Tâm - Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tiếp tân/CSKH hoặc bán hàng và mong muốn chuyển sang lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 1
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn