Mô tả công việc
  • Trực tổng đài, web, app công ty giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng.
  • Giải quyết đơn hàng khách đặt từ hệ thống
  • Chăm sóc trang facebook Telio.
  • Phối hợp với bộ phận điều phối, vận hành giải quyết các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ cao đẳng trở lên; ưu tiên nữ
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế
  • Chăm chỉ, thật thà, có trách nhiệm với công việc, hoạt ngôn.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7 000 000 - 10 000 000 VNĐ

- Chế độ đãi ngộ chung:

  • Lương tháng 13;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 2 lần/năm;
  • Trợ cấp gửi xe;
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa, team building được tổ chức thường niên;
  • Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn và các kỹ năng mềm;
  • Cơ hội học hỏi và phát triển ngoại ngữ;
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;

- Văn hóa đa quốc gia:

  • Làm việc trực tiếp và giao lưu văn hóa với đội ngũ phát triển Ấn Độ;
  • Môi trường làm việc toàn cầu, văn hóa đa quốc gia, tôn trọng phát triển cá nhân công bằng và luôn khuyến khích sáng tạo;

- Tiện ích phong phú:

  • Miễn phí đồ uống tại khu ăn uống của công ty;
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cho nhân viên;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 1
Logo Công Ty TNHH Telio Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Telio Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
36 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Telio Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Nộp đơn