Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi vào công ty từ khách hàng là Keyshop các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi, ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên CRM rồi chuyển đến bộ phận liên quan xử lý tiếp.
- Thực hiện các cuộc chăm sóc khách hàng là Keyshop của công ty theo định kỳ và các dịp lễ Tết, sinh nhật.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phát sinh nếu có
- Thực hiện chấm hình các CLB Keyshop, CLB Diamond...
- Tổng hợp các chứng từ, hình ảnh liên quan để thực hiện hỗ trợ thanh toán cho sale theo khu vực.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm trực Hotline, tổng đài.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PP. Có kinh nghiệm làm việc với CRM là lợi thế.
- Giao tiếp khéo léo, có khả năng giải quyết vấn đề
- Chịu áp lực tốt với cường độ công việc cao
- Siêng năng, chăm chỉ, kiên nhẫn trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood
281-283 Hoàng Diệu - phường 06 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Keyshop)
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood
Nộp đơn