Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô Subaru.
- Gọi điện nhắc bảo dưỡng định kỳ, bảo hành: Gọi điện nhắc KH đến lịch bảo dưỡng theo khuyến nghị của hãng.
- Gọi điện mời khách hàng quay lại đại lý sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Gọi điện đến KH làm dịch vụ để hỏi thăm sự hài lòng/ chăm sóc theo quy trình của hãng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center hoặc Ô tô
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ về phúc lợi, BHXH đầy đủ theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 2
Logo Công ty Cổ phần Ô tô Minh Thanh Công ty Cổ phần Ô tô Minh Thanh
Tầng 1, 30-32 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 8-10triệu)
Công ty Cổ phần Ô tô Minh Thanh
Nộp đơn