Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mạng Di Động Viettel)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến trả lời các thắc mắc về dịch vụ và sản phẩm của mạng di động Viettel hoặc khách hàng doanh nghiệp (Khách hàng cá nhân hoặc KH doanh nghiệp)
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Giao tiếp tốt, Không nói ngọng l,n
- Không yêu cầu có laptop
- Không yêu cầu ngoại hình
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
* Làm giờ Hành Chính 8h - 17h30 hoặc đăng kí làm theo ca sáng, chiều
Phúc lợi công việc
- Thu nhập LCB > 5,4 triệu trở lên (có thể làm thêm để tăng thu nhập TB 7 - 12tr)
- Được tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội và các chế độ khác, thưởng quý, lễ tết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng28/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation