Mô tả công việc

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 22 - 30.
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành (Đối với hệ trung cấp chỉ tiếp nhận ứng viên có chuyên ngành tài chính, kinh tế).
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Thử việc 2 tháng: 6.000.000 vnđ/tháng.
- Sau 2 tháng: 6.200.000 vnđ/tháng.
- Sau 6 tháng: 6.400.000 vnđ/tháng.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (Trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 700k).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, Lễ, Tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2509 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Quân Đội MB Bank)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
Nộp đơn