Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Ô Tô)
Mô tả công việc
- Thực hiện khảo sát dịch vụ khách hàng của Phòng Dịch vụ
- Thực hiện Nhắc và đặt lịch hẹn bảo dưỡng định kỳ
- Tư vấn về các gói bảo hiểm Ô Tô khi khách hàng có nhu cầu
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng
- Báo cáo kết quả khảo sát khách hàng và đề xuất các phương án xử lý
- Báo cáo doanh số về Bảo hiểm xe.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP Dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, thuyết trình
- Ứng viên đã từng làm việc từ 1 năm trở lên các vị trí tư vấn bán xe Ô Tô, NV Kinh doanh Ô Tô, chăm sóc khách hàng.
- Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển mở rộng phạm vi công việc.
- Ưu tiên Có bằng lái xe B2
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/04/2021
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng