Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ô tô - Biên Hoà)
Mô tả công việc
* Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, trực tiếp tại showroom.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng.
- Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi của khách hàng và xử lý kịp thời, hiệu quả.
* Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mua bán, sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của đại lý.
* Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng:
- Thu thập ý kiến phản hồi về sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo khảo sát ý kiến khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Tác phong lịch sự, ngoại hình chuyên nghiệp
- Có trách nhiệm và khả năng làm việc áp lực cao.
* Địa điểm làm việc: 108, Xa Lộ Hà Nội, Tam Hoà, Thành Phố Biên Hoà.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn
- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc ( đồng phục,...)
- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2024
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Oway Auto