Mô tả công việc

* Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, trực tiếp tại showroom.

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng.

- Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi của khách hàng và xử lý kịp thời, hiệu quả.

* Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:

- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mua bán, sử dụng dịch vụ.

- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của đại lý.

* Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng:

- Thu thập ý kiến phản hồi về sản phẩm, dịch vụ.

- Lập báo cáo khảo sát ý kiến khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt

- Tác phong lịch sự, ngoại hình chuyên nghiệp

- Có trách nhiệm và khả năng làm việc áp lực cao.

* Địa điểm làm việc: 108, Xa Lộ Hà Nội, Tam Hoà, Thành Phố Biên Hoà.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn

- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc ( đồng phục,...)

- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 732 / 1
Logo Công ty TNHH Oway Auto Công ty TNHH Oway Auto
108, Xa Lộ Hà Nội, Tam Hoà, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
26/06/2024

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ô tô - Biên Hoà)
Công ty TNHH Oway Auto
Nộp đơn