Mô tả công việc

- Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng, báo giá, tư vấn chéo sản phẩm thích hợp với tình trạng da của khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Kiểm tra hàng hóa với bộ phận kho, kiểm tra đơn hàng, liên hệ bộ phận vận chuyển để xử lý nếu đơn hàng phát sinh vấn đề.
- Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ hoặc nam yêu thích và có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm.
- Giao tiếp Tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Anh văn giao tiếp.
- Năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc đội/nhóm
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam) Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)
397B Võ Văn Tần - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)
Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)
Nộp đơn