Mô tả công việc

- Trực tiếp thăm khách hàng, đối tác, duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Hợp tác với nhà máy xử lý các vấn đề về phát triển mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

- Kiểm soát các đơn hàng mẫu phụ trách, kiểm tra và phản hồi email, điện thoại tới khách hàng.

- Theo dõi hạn giao hàng mẫu cho khách hàng phê duyệt.

- Cập nhật các thay đổi về kỹ thuật, thời gian gigao hàng & phản hồi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh hoặc tương đương

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm các vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dêt may (Developer, Merchandiser).

- Sử dụng được tiếng Hoa & Anh

- Giỏi về kỹ năng giao tiếp, trình bày, thương lượng, đàm phán, xây dựng các mối quan hệ

- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook...), ưu tiên có thể sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sữa ảnh.

- Có tính thẩm mỹ, trung thực, chịu khó, làm việc khoa học

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 0
Logo Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam)
145 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Phát Triển Mẫu - Biết Tiếng Hoa)
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam)
Nộp đơn