Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat box,
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng, hỏi thăm khách hàng về tình hình sử dụng sản phẩm,
- Thuần về CSKH, không áp doanh số.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ: Từ 20 tuổi trở lên,
- Trình độ tốt nghiệp THPT, trung cấp trở nên, có kinh nghiệm tư vấn khách hàng hoặc có kinh nghiệm tại các vị trí telesale, bán hàng qua điện thoại / chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương
- Làm việc theo ca:
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2: 12h - 21h
- Tuần nghỉ 1 ngày
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 6,5 triệu/ tháng
- Phụ cấp cơm
- Thưởng KPI hàng tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
- Cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ, từ 20 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)