Mô tả công việc

- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat box,
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng, hỏi thăm khách hàng về tình hình sử dụng sản phẩm,
- Thuần về CSKH, không áp doanh số.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ: Từ 20 tuổi trở lên,
- Trình độ tốt nghiệp THPT, trung cấp trở nên, có kinh nghiệm tư vấn khách hàng hoặc có kinh nghiệm tại các vị trí telesale, bán hàng qua điện thoại / chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương
- Làm việc theo ca:
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2: 12h - 21h
- Tuần nghỉ 1 ngày

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 6,5 triệu/ tháng
- Phụ cấp cơm
- Thưởng KPI hàng tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
- Cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 740 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Qua Điện Thoại)
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
Nộp đơn