Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Qua điện thoại)
Mô tả công việc
- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat box;
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng, hỏi thăm khách hàng về tình hình sử dụng sản phẩm;
- Thuần về CSKH, không áp doanh số.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ: Từ 20 tuổi trở lên,
- Trình độ tốt nghiệp THPT, trung cấp trở nên, có kinh nghiệm tư vấn khách hàng hoặc có kinh nghiệm tại các vị trí telesale, bán hàng qua điện thoại / chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương.
- Làm việc theo ca:
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2: 12h - 21h
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 6,5 triệu / tháng
- Tuần nghỉ 1 ngày
- Phụ cấp cơm
- Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, chế độ phúc lợi tốt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 20 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)