Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Quận 1)
Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật hợp đồng / thanh lý hợp đồng/ hồ sơ hoạt động của nhà phân phối
- Thu thập, báo cáo khiếu nại của khách hàng và đề nghị các phòng ban liên quan giải quyết cho khách hàng hài lòng trong thời gian sớm nhất.
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối & xây dựng mối quan hệ giữa Nabati và Nhà phân phối.
- Quản lý lập kế hoạch cho việc chăm sóc khách hàng & hậu cần.
- Các công việc liên quan khác được yêu cầu nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, vị trí chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kĩ năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có thể làm việc độc lập dưới áp lực
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần kỷ luật trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Nabati Việt Nam