Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật hợp đồng / thanh lý hợp đồng/ hồ sơ hoạt động của nhà phân phối
- Thu thập, báo cáo khiếu nại của khách hàng và đề nghị các phòng ban liên quan giải quyết cho khách hàng hài lòng trong thời gian sớm nhất.
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối & xây dựng mối quan hệ giữa Nabati và Nhà phân phối.
- Quản lý lập kế hoạch cho việc chăm sóc khách hàng & hậu cần.
- Các công việc liên quan khác được yêu cầu nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, vị trí chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kĩ năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có thể làm việc độc lập dưới áp lực
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần kỷ luật trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 3
Logo Công Ty TNHH Nabati Việt Nam Công Ty TNHH Nabati Việt Nam
Lầu 3A, 8A Phùng Khắc Khoan, P Đakao, Q. 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Quận 1)
Công Ty TNHH Nabati Việt Nam
Nộp đơn