Mô tả công việc

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, cuộc gọi, nhắn tin…, phản hồi cho tất cả khách hàng.
- Thực hiện đặt chỗ, thanh toán, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và phục vụ tối đa nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc làm cho khách hàng hài lòng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tuổi trên 35 tuổi, nam nữ đều được, ưu tiên nữ (có gia đình cũng được)
- Kiên trì, chịu khó, ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng diễn đạt tốt

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực: từ 8,000,000 trở lên
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công Ty TNHH Happiness Cycle Việt Nam Công Ty TNHH Happiness Cycle Việt Nam
76 đường số 24A - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Quận 2)
Công Ty TNHH Happiness Cycle Việt Nam
Nộp đơn