Mô tả công việc
  • Phụ trách tiếp nhận và trả lời các yêu cầu của khách hàng trên các sàn Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Tiktikshop,...
  • Chăm sóc lại các khách hàng tiềm năng và các khách hàng thành viên;
  • Đảm bảo các phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và không làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hàng và doanh nghiệp;
  • Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng online để thiết lập báo cáo cho cấp trên hàng tháng;
  • Liên hệ mật thiết với bộ phận kho (tồn kho) và bộ phận vận chuyển để xử lý đơn hàng cho khách;
  • Phối hợp và chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh từ đơn hàng của khách hàng.
Yêu cầu công việc

Chuyên môn:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH trên các sàn Thương mại điện tử, Telesales tối thiểu 1 năm (ưu tiên lĩnh vực dược mỹ phẩm)

Kiến thức:

  • Am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng và tư vấn khách hàng
  • Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h-13h30
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ
  • Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng
  • Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động
  • Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng
  • Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 10
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter Đường Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Sàn thương mại điện tử)
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn