Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm; cách thức mua, bán hàng; thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên,
- Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
* Thời gian làm việc: linh động, xoay ca, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
+ Ca 1: 6h-15h
+ Ca 2: 7h-16h
+ Ca 3: 8h-17h
+ Ca 4: 9h-18h
+ Ca 5: 11h-20h
+ Ca 6: 13h-22h
* Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5,5 - 6,5 triệu đồng/tháng.
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số 222 - 226 Hoàng Hoa Thám - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Shopee)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn