Mô tả công việc

- Thu thập, phân tích & quản lý dữ liệu khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ
- Giao tiếp & khai thác khách hàng là người nước ngoài.
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Facebook cửa hàng.
- Hoàn thành báo cáo tuần & báo cáo tháng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power point)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có chứng chỉ Toeic từ 600 điểm trở lên.
- Có ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản trị cảm xúc tốt, giải quyết khiếu nại tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực & tinh thần trách nhiệm cao.
• Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc/ 1 tháng
• Địa điểm làm việc: Yamaha Town Nha Trang, 01 Trần Quý Cáp, Nha Trang, Khánh Hoà.

Phúc lợi công việc

• Mức lương thoả đáng
• Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác bên cạnh các chế độ theo luật Lao động quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội đào tạo cho những người thành công.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 2
Logo Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Yamaha Town Nha Trang, 01 Trần Quý Cáp, Nha Trang, Khánh Hoà, TP Nha Trang

Ngày đăng tuyển
13/04/2023

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Tại Yamaha Town Nha Trang)
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Nộp đơn