Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tân Bình)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ hậu mãi, tính năng sản phẩm điều hòa không khí.
- Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.
- Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý, kiểm tra các thông tin về yêu cầu của khách.
- Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng, thu thập thông tin thị trường và phản ứng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Cty trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu hợp lý từ cấp trên.
* Làm việc tại VP Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, hoát bát, vui vẻ, dễ hòa đồng
- Chịu khó tìm hiểu, học hỏi,...
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm vị trí tư vấn/ chăm sóc khách hàng/ telesale,...
- Ưu tiên có ngoại hình và có thể nhận việc ngay
Phúc lợi công việc
- Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Trả lương đúng hạn, 2 lần/ tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
- Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
- Được xét nâng lương tối thiểu định kỳ 02 lần/ năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng06/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt