Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Được làm việc trên những trang thiết bị hiện đại và tiện ích như phần mềm, hệ thống máy vi tính, điện thoại do Công ty trang bị.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sale, telesales, chăm sóc khách hàng, các ngành liên quan hoặc đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh…
- Có khả năng giao tiếp, tự tin nghe nói qua điện thoại
- Nhanh nhẹn, có khả năng tư duy và nhạy bén xử lý công việc.
- Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, hoà đồng và có chí cầu tiến.
- Làm việc tại văn phòng.
- Thời gian làm việc: 8h15-17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30), 1 tuần off 1 ngày
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8 - 15 triệu (lương cứng 5000k + TỪ 7% hoa hồng +30K/đơn hàng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ chế linh hoạt
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Được phát huy hết khả năng giao tiếp, sáng tạo, tự chủ trong công việc, cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Bất kỳ
Lao động phổ thông
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G