Mô tả công việc

- Tư vấn, trả lời khách hàng qua fanpage, hotline (trả lời đầy đủ inbox và comment của khách hàng)
- Nhận đơn hàng/đặt bàn của khách hàng qua fanpage, hotline và kênh bán hàng khác (now.vn)
- Chuyển thông tin đặt bàn, đơn hàng của khách đến từng chi nhánh nhà hàng.
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng gửi về cho nhà hàng qua các kênh fanpage, hotline, foody, tripadvisor,…
- Liên hệ khách hàng hỏi về chất lượng dịch vụ của nhà hàng

Yêu cầu công việc

- Nữ /Nam
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B
- Vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
- Địa chỉ làm việc:
+ Văn Phòng Công Ty: Công ty Vua Cua, Tầng 3, Tòa nhà Viễn Đông, 14 Phan tôn, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM.
+ Nhà Hàng Vua Cua - 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
- Thời gian làm việc: Ca Sáng: 9h00 – 15h30, Ca Chiều 15h30 – 21h30

Phúc lợi công việc

- Lương thử việc 22.000đ/h (1 tháng), Lương chính thức 25.000-28.000đ/h
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua
30 Vũ Huy Tấn - Phường 3 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Theo Ca)
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua
Nộp đơn