Mô tả công việc

- Tổng hợp và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hang về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ của tất cả các dự án cung như những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra phương án giải quyết, đề xuất các giải pháp hỗ trợ thích hợp và kịp thời.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe
- Sử dụng Excel, Word văn phòng thành thạo
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại (ưu tiên)
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Hòa đồng vui vẻ

Phúc lợi công việc

- Lương căn bản: 7.000.000 đồng/tháng + hoa hồng thoả thuận theo năng lực
- Phụ cấp: Chức vụ: 500.000 đồng/tháng, Điện thoại: 300.000 đồng/tháng
- Thưởng: Kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm (tương đương lương tháng 13)
- Ký HĐLĐ và tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHTN, BHYT)
- Nghỉ lễ theo Luật Lao động
- Tham quan và du lịch cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 1
Logo Công ty TNHH quốc tế Mavi Công ty TNHH quốc tế Mavi
Phòng 7.9, Tầng 7, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 9 - 12 Triệu)
Công ty TNHH quốc tế Mavi
Nộp đơn