Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh, Ưu Tiên Tiếng Nhật, Trung, Hàn)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho: phòng sales, khách hàng, nhà cung cấp, các đại lý nước ngoài và các công việc liên quan đến xuất và nhập một lô hàng.
- Đàm phán giá, dịch vụ, booking, hợp đồng… với nhà cung cấp, khách hàng, các đại lý nước ngoài.
- Xử lý ổn thoả các vấn đề liên quan đến giá, dịch vụ, lộ trình vận chuyển…của tất cả hàng xuất và nhập.
- Quản lý thêm hàng chỉ định từ các đại lý nước ngoài.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài.
- Thăm viếng khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài khi công ty yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, hàng hải, XNK ….kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong ngành này.
- Tiếng Anh lưu loát, Ưu tiên biết thêm tiếng Trung, Hàn hay Nhật
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống.
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Siêng năng, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, giỏi tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
- Lương: Lương căn bản + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm.
- Được tham gia đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.
- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.
- Thưởng cá nhân xuất sắc
- Môi trường làm việc công bằng, vui vẻ, rất nhiều vị trí cao hơn đang chờ các bạn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING)