Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Mobifone, Số Lượng: 10)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của mạng di động MobiFone đến khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Tư vấn và bán các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: từ 18 – 30 tuổi
- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Anh Văn bằng A
- Tin học: Văn phòng
- Kinh nghiệm: không yêu cầu.
- Có thể làm ca và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
- Làm việc theo ca:
+ Ca sáng: 6h45 – 14h45
+ Ca chiều: 14h30 – 22h30
+ Ca tối: 22h30 – 7h, một tuần trực tối 1 lần
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng
- Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
+ Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
+ Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Mức lương: từ 6 triệu đồng trở lên
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng phụ cấp ăn giữa ca, phụ cấp làm thêm giờ, phụ cấp trực ca ngày Lễ, Tết.
- Được thưởng theo năng suất lao động và hoa hồng từ các dịch vụ giá trị gia tăng bán được
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc Mát mẻ - Sạch sẽ - Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Được thưởng cao hàng quý, vào những ngày lễ lớn trong năm như: 30/4, 01/05, 02/9, tết Dương lịch và Âm lịch
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng29/04/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone