Mô tả công việc

- Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào, chuyển tới bộ phận liên quan.
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca linh động:
+ Ca 1 từ 07:30 - 16:30
+ Ca 2 từ 8:30 - 17:30
+ Ca 3 từ 10:00 - 19:00
- 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn,nói rõ ràng, dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc linh hoạt
- Có thể tự sắp xếp thời gian làm việc theo yêu cầu cá nhân
- Lương 5 - 7 triệu
- Cơ hội được học hỏi kinh nghiệm thẩm định tín dụng, tài chính
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày phép năm và các phúc lợi theo Bộ luật lao động quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
Tầng 4 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM / Tầng 10 số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tp.hcm)
Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
Nộp đơn