Mô tả công việc
  • Tiếp nhận phản hồi, thắc mắc của khách hàng từ các kênh nội bộ, hotline, tin nhắn,...
  • Chịu trách nhiệm xử lý và phản hồi những khiếu nại của khách hàng; hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác
  • Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
  • Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình CSKH tại công ty
  • Một số công việc khác do cấp trên trực tiếp yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Nữ, Độ tuổi 20 - 25.
  • Yêu cầu 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Có tính trách nhiệm trong công việc, lắng nghe, giao tiếp tốt;
  • Chăm chỉ, chịu khó làm việc;
  • Có khả năng thấu hiểu tốt và tạo thiện cảm với người khác.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
  • Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm;
  • Phụ cấp ăn trưa, laptop và các chi phí công tác;
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động;
  • Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng KPI năm theo hiệu quả kinh doanh…;
  • Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet
Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ví Điện Tử - Giờ Hành Chính)
Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet
Nộp đơn