Mô tả công việc
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng/ Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua ZaloPay
  • Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/ Đối tác
  • Báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ, các sự cố phát sinh
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói hay, rõ ràng.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến -thương mại điện tử - ví điện tử
  • Kỹ năng đánh máy tốt là một lợi thế
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao
  • Trung thực, chịu khó học hỏi, tư duy về sản phẩm, dịch vụ tốt
  • Công việc cần làm ca: 8-17h ; 13-22h ; 22-8h ; có trực Lễ Tết
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 950 / 2
Logo Công ty Cổ phần VNG Công ty Cổ phần VNG
Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, Ward 15, District 11
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng (ví Zalopay)
Công ty Cổ phần VNG
Nộp đơn