Mô tả công việc

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ: Tuổi đời từ 18 - 35.
- Đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học tại các trường (tất cả các ngành nghề).
- Thời gian làm việc: theo ca luân phiên
- Địa điểm làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ (900k / 1 khóa học)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Viettel 198 - Tốt nghiệp THPT - Đi làm ngay)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
Nộp đơn