Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng về hợp đồng tiến trình, tiến độ dự án, pháp lý dự án,… trong phạm vi chuyên môn được đào tạo.
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cho khách hàng tới trực tiếp văn phòng, khách có lịch hẹn trước.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán hợp đồng, gia hạn thanh toán, ký gửi,…
- Đánh giá, phân loại nhóm khách hàng, đưa ra phương thức xử lý, làm việc và phối hợp với các Bộ phận liên quan tìm cách xử lý.
- Nhập liệu các thông tin tiếp khách vào hệ thống.
- Hỗ trợ làm thư ký ghi biên bản làm việc, biên bản họp khi Ban Giám Đốc làm việc với khách hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã mua dự án của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ định của cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 22t - 35t.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Ưa nhìn, phong cách chững chạc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên.
- Du lịch team building 1 năm 2 lần.
- Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Nghỉ phép nguyên lương 12 ngày/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 129 / 3
Logo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PV Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PV
Số 68 Bình Giã - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Xử lý khiếu nại)
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PV
Nộp đơn