Mô tả công việc
  • Check + book lịch tàu trên website và báo sales.
  • Theo dõi tình trạng các lô hàng đang care: cập nhật kịp thời cho sales và khách hàng.
  • Submit SI và VGM đối với hàng xuất
  • Submit Manifest đối với hàng nhập
  • Làm thông báo hàng đến, lệnh giao hàng….
  • Làm việc với hiện trường ( nếu có)
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình care hàng
Yêu cầu công việc

Về nghiệp vụ

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Kiến thức cơ bản về ngành logistics: Nắm vững kiến thức về Bill, Incoterm.
  • Đã từng làm hàng xuất và nhập (ưu tiên hàng xuất): cả air và sea
  • Cẩn thận, chi tiết.
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Sẵn sàng và có thể làm việc overtime (care hàng Mỹ)

Về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhập tốt
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
  • Kỹ năng kinh doanh, tính toán lãi lỗ
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Mở rộng và giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/ đối tác/ khách hàng
  • Có kỹ năng quản lý thời gian
  • Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và quản lý công việc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc.

Điểm + ấn tượng của ứng viên

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh
  • Kinh nghiệm làm việc ở các công ty lớn hoặc công ty nước ngoài, công ty đặc thù: Kinh nghiệm làm việc trong công ty Logistic quy mô vừa và lớn.
  • Mối quan hệ rộng: có mối quan hệ với sales hãng tàu, các agent
  • Chuyên môn kỹ thuật: có kinh nghiệm khai AMS cho hàng Mỹ, có kinh nghiệm care hàng xuất DDP đi Mỹ
Phúc lợi công việc
  • Hưởng lương cứng đều đặn đúng ngày theo tháng (mức lương cam kết như thoả thuận); %hoa hồng theo cơ chế thưởng của công ty dành cho các bộ phận backup
  • Được công ty đào tạo để thực hiện các công việc công ty giao.
  • Được hưởng lương , được đóng BHXH và các quyền lợi khác ( nếu có ) theo quy định của công ty
  • Nếu có mong muốn , được công ty tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp (sales, nghiệp vụ hải quan, …)
  • Du lịch ít nhất 1 lần/ năm (trong nước, ngoài nước, …)
  • Thưởng tết tháng lương thứ 13 (dành cho nhân viên chính thức >1 năm; nhân viên chưa chính thức sẽ tuỳ theo mức độ đóng góp)
  • Bữa trưa ăn tại công ty (có phòng bếp và người nấu sẵn); Công ty có sẵn nhà để xe
  • Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 1
Logo Công ty TNHH HP Toàn Cầu Công ty TNHH HP Toàn Cầu
Số 9, nhà A4, Khu tập thể trường Đại học Hà Nội - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chứng từ, logistics
Công ty TNHH HP Toàn Cầu
Nộp đơn