Mô tả công việc

- Phụ trách chứng từ hàng xuất nội địa.

- Nhận order từ khách hàng để lấy booking hàng xuất.

- Liên hệ hãng tàu để release booking, thỏa thuận lưu khoang giữ chỗ hàng xuất.

- Theo dõi, phối hợp với khách hàng trong quá trình đóng hàng.

- Submit VGM, SI cho hãng tàu, làm Bill of Lading.

- Nhận loading confirm từ hãng tàu.

- Phối hợp hãng tàu làm Bill of Lading cho khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu khách hàng liên quan đến các lô hàng.

- Liên hệ hãng tàu lấy hóa đơn cho hàng xuất và làm đề nghị thanh toán trình Giám Đốc thanh toán.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, Logistics.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.

- Tin học Word, Excel, Powerpoint.

- Kiến thức chuyên ngành Ngành Logistics.

- Kỹ năng Giao tiếp, làm việc nhóm.

- Kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên.

- Tính cách cá nhân Cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm và có cơ chế thưởng hấp dẫn.

- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam.

- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng theo KPI và các ngày Lễ, Tết.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 826 / 3
Logo Công ty CP Vận Tải và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương (APECTRANS) Công ty CP Vận Tải và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương (APECTRANS)
25 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Công ty CP Vận Tải và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương (APECTRANS)
Nộp đơn