Mô tả công việc

➡️ Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng: lập file theo dõi, gọi điện, gửi thư, in thông báo yêu cầu khách hàng thanh toán công nợ. Chịu trách nhiệm trong việc thanh toán trễ hạn và báo cáo cho cấp trên về từng trường hợp cụ thể.

➡️ Tiếp khách, giải thích cho khách hàng các thắc mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng bao gồm: Điều khoản hợp đồng, các trường hợp liên quan đến công nợ, kế toán…

➡️ Lên kế hoạch thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

➡️ Tham mưu cho Trưởng phòng về tình trạng nợ quá hạn và đề xuất phương án xử lý

Yêu cầu công việc

➡️ Trình độ học vấn & chuyên môn: Ưu tiên Cao đẳng Kế Toán

➡️ Kinh nghiệm làm việc: 1 năm ở vị trí tương đương.

➡️ Anh Văn: Giao tiếp tốt là một lợi thế

➡️ Các kỹ năng khác: Có khả năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất

- Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng và luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt công việc.

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

- Lương, thưởng dựa trên năng lực và sự đóng góp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 0
Logo Công ty Cổ phần LYN Property Công ty Cổ phần LYN Property
82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên công nợ (CSKH)
Công ty Cổ phần LYN Property
Nộp đơn