Mô tả công việc
  • Quản lý website, các trang mạng xã hội của công ty.
  • Viết bài, biên tập nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của Công ty (Website, mạng xã hội, email, mở rộng các kênh chưa khai thác khác nếu có).
  • Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho website, fanpage của công ty.
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương mại.
  • Có kiến thức marketing căn bản, phân tích thị trường và thương mại điện tử.
  • Am hiểu về các mạng xã hội, có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,…
  • Có khả năng vi tính & internet tốt; sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng hoàn thành công việc hàng tháng; thưởng lương tháng 13 cuối năm.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng; hỗ trợ kinh phí đào tạo bên ngoài.
  • Du lịch hàng năm. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
07 Lê Quang Định - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Content Marketing
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn