Mô tả công việc

- Nhận và thực hiện yêu cầu viết nội dung, tin bài phục vụ các chương trình marketing theo định hướng từ phòng Marketing.
- Đề xuất ý tưởng, phát triển nội dung cho các hạng mục bao gồm: bài viết thương hiệu/sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo.
- Kiểm soát nội dung bài viết, truyền thông theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
- Biên dịch bài tốt, có khả năng phân tích xu hướng, nhu cầu tiêu dùng của thị trường, theo dõi diến biến truyền thông của ngành, các đối thủ.
- Quản lý, theo dõi hiệu quả các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm lên nội dung chi tiết, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh tìm hiểu đối tượng khách hàng, lên kế hoạch fanpage, lịch đăng bài, design, đăng hoặc hẹn giờ các bài post, tổ chức các event) trên Fanpage, Website.
- Chịu trách nhiệm lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip, viral video, thông cáo báo chí, bài biên tập (Editorials), bài quảng cáo (Advertorial).
- Lên kế hoạch truyền thông chi tiết cho các sự kiện của công ty (Bao gồm cách thức, kênh, thông điệp truyền thông, concept truyền thông, timeline chi tiết, dự kiến ngân sách và hiệu quả).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Bản tin nội bộ, tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Lập kế hoạch, đề xuất chi phí triển khai các dự án nội dung, làm việc với các bên liên quan về các phần thủ tục hợp đồng và thanh toán.
- Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai: theo dõi, giám sát, điều chỉnh để kế hoạch đạt được hiệu quả tối ưu nhất, báo cáo công việc theo định kì (Tuần, tháng, quý, năm).
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan như: Truyền hình, Báo chí, truyền thông, marketing, các ngành xã hội.
- Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm content marketing. Đã làm việc tại các công ty về F&B, nông nghiệp là một lợi thế.
- Có kiến thức và kỹ năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu và đa dạng các thể loại: thông điệp và nội dung quảng cáo, kịch bản quảng cáo, phân tích đánh giá, nội dung truyền thông xã hội,...
- Khả năng ngôn ngữ, kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng viết các bài viết SEO hoặc quảng cáo marketing online.
- Sử dụng và biên tập tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế đồ họa hoặc dựng film như Adobe Illustrator, Photoshop, Premier.
- Am hiểu về Social Marketing, Facebook Marketing, Fanpage, Facebook Ads, PR-Branding.
- Có kiến thức nền tảng tốt về văn hóa và truyền thông hoặc quan hệ công chúng.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 0
Logo Công ty CP Nafoods Group Công ty CP Nafoods Group
47 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Content Marketing
Công ty CP Nafoods Group
Nộp đơn