Mô tả công việc

- Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại
- Trực tổng đài, tin nhắn, Email
- Khi khách hàng có thắc mắc, phàn nàn về dịch vụ, khách hàng sẽ gọi điện hoặc nhắn tin, gửi mail đến
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, Email từ khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT
- Giọng nói dễ nghe
- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực
- Có kĩ năng vi tính (đánh máy)
- Địa chỉ làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: xoay ca, tuần làm 6 ngày, off 1 ngày bất kì.
- Các ca làm việc (gồm 8 tiếng làm việc, 1 tiếng nghỉ giữa giờ):
+ 7AM – 4PM
+ 9AM – 6PM
+ 1PM – 10PM

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Lương tháng thứ 13
- Xét tăng lương 1 lần/ năm
- Xét thưởng 2 lần/ năm
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, Team Building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh	Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tầng 8 và Tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên CSKH (Lazada, Tân Bình)
Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn