Mô tả công việc

- Phụ trách hotline, giải quyết tư vấn các vấn đề thông qua điện thoại, app…
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng giải đáp hỗ trợ khách hàng về sản phẩm của công ty, mua bán, giao hàng .... qua app, điện thoại và các chương trình chính sách bán hàng của công ty.
- Cung cấp phục vụ chất lượng tốt cho khách hàng, tăng độ tin cậy của thương hiệu, tăng độ trung thành của người dùng.
- Tìm kiếm khách hàng và ký hợp đồng với nhà cung cấp
- Tổng hợp doanh thu, quản lý doanh thu, quản lý đơn hàng
- Làm việc với nhà cung cấp, cửa hàng và các bên liên quan để xử lý đơn hàng trên App
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Biết tiếng Anh (ưu tiến tiếng Hàn)
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo word, excel….
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các siêu thị.
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Sử dụng thành thạo một tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công ty TNHH TM K&K Toàn Cầu Công ty TNHH TM K&K Toàn Cầu
Số 113 Tô Hiến Thành, Tổ dân phố 2 - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên CSKH, Sales Admin
Công ty TNHH TM K&K Toàn Cầu
Nộp đơn