Nhân Viên Customer Service
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng của công ty nhận booking, thông tin lô hàng, đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/ nhập cho đường hàng không/ đường biển và phối hợp các bộ phận liên quan để handle lô hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành Logistics, Kinh tế ngoại thương, Quản trị kinh doanh,...
- Tiếng Anh khá trở lên
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics
- Có tố chất tốt, trung thực, thật thà, đam mê với công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Hưởng đầy đủ mọi quyền lợi, chế độ theo quy định của cty và Nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/09/2020
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương