Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng của công ty nhận booking, thông tin lô hàng, đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/ nhập cho đường hàng không/ đường biển và phối hợp các bộ phận liên quan để handle lô hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành Logistics, Kinh tế ngoại thương, Quản trị kinh doanh,...
- Tiếng Anh khá trở lên
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics
- Có tố chất tốt, trung thực, thật thà, đam mê với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Hưởng đầy đủ mọi quyền lợi, chế độ theo quy định của cty và Nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương
Tầng 6 Tòa Nhà Thành Đạt 1, số 3 Đường Lê Thánh Tông - Phường Máy Tơ - Quận Ngô Quyền - Hải Phòng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Customer Service
Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương
Nộp đơn