Mô tả công việc

- Trực tiếp đánh giá KPIs hằng tháng, năm của tất cả CB-CNV, trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt.
- Lập báo cáo phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp cải tiến trình cấp có thẩm quyền
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại, khó khăn, vướng mắc, những vấn đề chưa thống nhất về kết quả đánh giá KPIs.
- Có ý kiến đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung các quy định, chính sách hiện hành liên quan đến công tác đánh giá KPIs.
- Cập nhật, trao đổi thông tin với các Đơn vị, cá nhân có liên quan trong công tác KPIs.
- Soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, thông báo, mẫu biểu,… liên quan đến công tác KPIs.
- Tham gia vào các công việc thiết lập hệ thống, mục tiêu, tiêu chuẩn, tiêu chí, kế hoạch hành động và các quy định về đánh giá KPIs khi được yêu cầu.
- Kết hợp nhân sự kế toán lương để kiểm soát quá trình thưởng phạt KPIs hàng tháng của công ty.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên liên quan đến công việc của P. HCNS.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến liên quan đế công tác nhân sự được giao.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng/Đại Học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động & quản lý nguồn nhân lực, Quản trị Doanh nghiệp, Luật.
2. Kỹ năng tin học: Tin học văn phòng
3. Giới tính, độ tuổi: Nam/Nữ, từ 24 tuổi trở lên.
4. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí đánh giá KPIs.
5. Năng lực chuyên môn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, nhân sự, luật, quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành có liên quan gần.
- Am hiểu về xây dựng/ triển khai/ đánh giá KPIs.
6. Năng lực chung:
- Hiểu biết về pháp luật, kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính, kế toán, xuất nhập khẩu, sản xuất, công nghê thông tin, tradings...
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá tổng thể hoạt động của Tổ chức/ Công ty.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong các công ty đa ngành nghề.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát công việc tốt.
7. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Trung thực, hòa đồng, thân thiện.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Siêng năng, nhiệt tình.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, tự tin, cẩn thận.
- Tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc

* Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, mọi người giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc
* Phúc lợi:
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Việt Nam
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch công ty và chương trình đào tạo hàng năm
- Thưởng và xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà tặng các dịp lễ hội, đám cưới, sinh nhật...
* Ngày nghỉ:
- 2 ngày trong tuần
- Ngày nghỉ dành cho nhân viên thâm niên
- Phép năm: 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 1
Logo Công ty TNHH TM & SX Cẩm Đạt Công ty TNHH TM & SX Cẩm Đạt
Lô E, cụm CN Hoàng Gia Long An, ấp Mới II, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Nhân Viên Đánh Giá KPIS
Công ty TNHH TM & SX Cẩm Đạt
Nộp đơn