Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn
Mô tả công việc
• Nhận thông tin khách hàng có sẵn trên hệ thống.
• Gọi điện tư vấn về sự kiện du lịch và sắp xếp thời gian phù hợp cho khách tham dự sự kiện.
• Theo dõi khách hàng đã đặt lịch thành công và báo cáo về cho team leader.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu ngoại hình.
• Giọng nói rõ ràng, rành mạch, lưu loát.
• Siêng năng, kiên nhẫn.
• Có kinh nghiệm telesales, tư vấn bán hàng,… là một lợi thế.
• Có mong muốn phát triển kĩ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lí khách hàng,… và muốn theo đuổi nghề marketing.
• Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
• Ứng viên có thể đi làm ngay, được huấn luyện kỹ năng gọi điện tư vấn miễn phí.
• Lương cơ bản chính thức ký Hợp đồng lao động: 7.500.000 VNĐ/tháng. Được đóng BHXH theo luật lao động hiện hành.
• Thưởng Hoa hồng từng sản phẩm tùy năng lực. Thưởng nóng ($50 - $300). Thu nhập trung bình 20 triệu/tháng tùy năng lực.
• Hỗ trợ gửi xe miễn phí, nghỉ giữa ca.
• Company trip, birthday’s party hàng tháng.
• Có cơ hội đi du lịch tham quan và làm việc tại trụ sở công ty ở Úc mỗi năm.
• Không phải tự tìm kiếm khách hàng, danh sách khách hàng có sẵn trên hệ thống công ty.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Crown Royal Corp