Mô tả công việc

+ Làm việc tại văn phòng , máy lạnh .
+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chốt lịch hẹn với khách hàng
+ Hỗ trợ trao đổi dịch vụ, sản phẩm quyền lợi đến khách hàng
+ Chuyển thông tin khách hàng qua bộ phận kinh doanh để sale đi gặp khách hàng
+ Hỗ trợ công tác hành chính: Lập bảng minh họa về sản phẩm gửi khách hàng, gửi mail cho khách hàng
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

+ Không yêu cầu kinh nghiệm , sẽ được đào tạo.
+ Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Luật,…và các chuyên ngành liên quan
+ Nhiệt tình, chịu khó.
+ Có trách nhiệm trong công việc.
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm.
+ Du lịch cùng công ty 2-3 lần/năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần.
+ Được tổ chức sinh nhật
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
+ Lương : Từ (2 triệu - 5 triệu) + % hoa hồng, thưởng, (Đối với vị trí parttime)
Nếu làm fulltime: Lương sẽ dao động (5 triệu – 8 triệu) + % hoa hồng, thưởng, phụ cấp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1337 / 10
Logo Công ty TNHH Khang Gia Bình Group Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
193-4 Nguyễn Xí Phường 26 Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên đặt lịch hẹn (với khách hàng tại văn phòng)
Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
Nộp đơn