Mô tả công việc

- Dịch thuật hồ sơ của khách hàng theo yêu cầu và phân công của trưởng phòng.
- Chuyển giao hồ sơ đến các phòng/ban theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân công khác của công ty khi cần.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh
- Trình độ Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 trở lên.
- Khả năng tiếng Anh khá tốt, khả năng dịch thuật tốt (đọc hiểu hồ sơ, giấy tờ của khách hàng).
- Kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm lĩnh vực liên quan là một lợi thế
- Tính tình hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn, có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Có Laptop riêng làm việc.

Phúc lợi công việc

- Lương 7 - 10 Triệu VNĐ + lương năng suất theo hồ sơ (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường đào tạo nhân lực quốc tế chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn, đào tạo các quy trình xử lý hồ sơ và các kiến thức về lĩnh vực giáo dục
việc làm quốc tế
- Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
- Có cơ hội được cử đi đào tạo và làm việc ở nước ngoài (Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand).

Bình luận:


Hình ảnh công ty
Chưa có hình ảnh
Giới thiệu công ty
Công ty TNHH Quốc tế Instulink nằm trong lĩnh vực tư vấn du lịch và du học nước ngoài. Các nước chủ yếu như Úc, Mỹ, New Zeland, Canada....
+ Xem toàn bộ mô tả Công Ty

Địa điểm
24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM

Quy mô công ty
Từ 10 - 24 người

Liên hệ
Công ty TNHH Quốc tế Instulink
  • Trước
  • 1
  • Tiếp
Tổng số hồ sơ chất lượng6.293
Công việc đang tuyển8.679
Tổng số Nhà tuyển dụng4.848