Mô tả công việc

- Dịch thuật hồ sơ của khách hàng theo yêu cầu và phân công của trưởng phòng.
- Chuyển giao hồ sơ đến các phòng/ban theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân công khác của công ty khi cần.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh
- Trình độ Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 trở lên.
- Khả năng tiếng Anh khá tốt, khả năng dịch thuật tốt (đọc hiểu hồ sơ, giấy tờ của khách hàng).
- Kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm lĩnh vực liên quan là một lợi thế
- Tính tình hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn, có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Có Laptop riêng làm việc.

Phúc lợi công việc

- Lương 7 - 10 Triệu VNĐ + lương năng suất theo hồ sơ (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường đào tạo nhân lực quốc tế chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn, đào tạo các quy trình xử lý hồ sơ và các kiến thức về lĩnh vực giáo dục
việc làm quốc tế
- Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
- Có cơ hội được cử đi đào tạo và làm việc ở nước ngoài (Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 805 / 3
Logo Công ty TNHH Quốc tế Instulink Công ty TNHH Quốc tế Instulink
24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Thuật
Công ty TNHH Quốc tế Instulink
Nộp đơn