Mô tả công việc

- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng ở các công ty cung cấp dịch vụ công nghệ tới khách hàng cuối.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Bạn chỉ cần làm việc từ T2-T6, nghỉ T7 & CN
- Văn phòng sang – sáng – bóng tại Tầng 6 tòa Peakview 36 Hoàng Cầu, xung quanh có rất nhiều siêu thị, quán coffee đẹp, khu ăn vặt…

Phúc lợi công việc

- Lương dành cho bạn từ 500$ - 900$ (thỏa thuận tùy từng vị trí và kinh nghiệm)
- Summer Trip hàng năm, Teambuilding hàng Quý ... tổ chức linh đình, tràn ngập yêu thương và tiếng cười
- Ăn vặt thỏa thích trong giờ làm việc, có 1 tủ lạnh rất lớn chứa nhiều đồ ăn vặt cả tháng, bạn có thể tùy ý chọn món đồ mình thích để giải tỏa căng thẳng trong công việc
- Bạn được khám sức khỏe hàng năm định kì
- Thưởng tiền mặt các ngày lễ tết (ít nhất từ 500.000đ trở lên)
- Thưởng hàng Tháng và hàng Quý cho Nhân viên xuất sắc (1 triệu đồng tiền mặt trở lên)
- Thưởng Tết dương lịch như tháng lương tháng 13
- Thưởng Tết nguyên đán gấp 2-4 lần tháng lương Gross
- Các chế độ khác kèm theo như mừng sinh nhật, mừng sinh con, mừng cưới, thăm hỏi ốm đau, thai sản, đám hiếu…
- Nhân viên mới luôn được P.HCNS chăm sóc chu đáo, các bạn được hướng dẫn tận tình, có 1 ngày đầu để làm quen đồng nghiệp, bạn được tặng 1 túi ngủ êm ái để ngủ trưa...
- Đồng nghiệp vô cùng thân thiện và chu đáo
- Và rất nhiều chế độ phúc lợi khác của IMEDIA cùng văn hóa doanh nghiệp vô cùng tích cực và lành mạnh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 1
Logo Công ty cổ phần công nghệ & dịch vụ Imedia Công ty cổ phần công nghệ & dịch vụ Imedia
Tầng 6, Tòa nhà Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty cổ phần công nghệ & dịch vụ Imedia
Nộp đơn