Mô tả công việc

- Quản lý thông tin của khách hàng.

- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát khách hàng.

- Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch.

- Liên hệ và theo dõi tiến trình giải quyết của các Phòng, Ban, Trung tâm liên quan về khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Làm việc theo ca.

- Giọng nói truyền cảm.

- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

- Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

- Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của Kienlongbank” theo kết quả làm việc trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 1
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
98-108A Cách mạng tháng Tám, P. 7, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
Nộp đơn