Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát khách hàng.
- Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch.
- Liên hệ và theo dõi tiến trình giải quyết của các Phòng, Ban, Trung tâm liên quan về khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Làm việc theo ca.
- Giọng nói truyền cảm.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
- Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
- Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của Kienlongbank” theo kết quả làm việc trong năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long