Nhân viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ
- Thiết kế báo giá và chốt sale với khách hàng
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện báo giá
- Thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng
- Báo cáo theo quy định
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, Marketing, Kỹ thuật
- Cần cù, siêng năng, chịu khó.
- Năng động, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhạy bén, nhanh nhẹn.
- Tư duy tốt, làm việc nhóm
- Giọng nói dễ nghe
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc tốt nghiệp ngành Kỹ thuât.
Phúc lợi công việc
- Tổng thu nhập: Trên 8.000.000 / tháng + thưởng KPI
- Mức lương được xét tăng hằng năm hoặc tăng đột xuất theo năng lực và sự cống hiến.
- Thưởng chuyên cần, phụ cấp cơm.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng cuối năm, các khoản phụ cấp, thưởng các dịp lễ, tết,…
- Phép năm, nghỉ Lễ, tết theo quy định nhà nước
- Công đoàn chăm sóc đời sống và phúc lợi cho nhân viên: thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Tham gia hoạt động du lịch hằng năm, các sự kiện bóng đá, tất niên,...
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý.
- Cơ hội thăng tiến trong công viêc.
- Được trang bị đồng phục và đồ dùng phục vụ trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên Kỹ Thuật Tú Lộc