Mô tả công việc

- Trực tại quầy thông tin khách hàng tại TTTM Aeon Bình Tân, cung cấp các thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của TTTM đến khách hàng nội bộ hoặc bên ngoài.
- Làm việc theo ca (ca 7 tiếng), 6 ngày / tuần

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá.
- Tiếng Anh giao tiếp khá; vi tính căn bản;
- Giao tiếp tốt, lịch sự, tự tin, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bán lẻ, dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
- Kiên nhẫn, có trách nhiệm, có tinh thần dịch vụ khách hàng
- Có thể làm lễ, tết, cuối tuần theo yêu cầu tính chất công việc

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương; bảo hiểm 24/24, bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe.
- Phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng thành tích, du lịch, khám sức khỏe hàng năm, ...)
- Tăng ca 150%, làm Lễ, Tết 400%

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2940 / 1
Logo Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam
Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên dịch vụ khách hàng (Aeon Mall Tân Phú/ Bình Tân/ Bình Dương)
Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam
Nộp đơn