Nhân viên dịch vụ khách hàng (Aeon Mall Tân Phú/ Bình Tân/ Bình Dương)
Mô tả công việc
- Trực tại quầy thông tin khách hàng tại TTTM Aeon Bình Tân, cung cấp các thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của TTTM đến khách hàng nội bộ hoặc bên ngoài.
- Làm việc theo ca (ca 7 tiếng), 6 ngày / tuần
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá.
- Tiếng Anh giao tiếp khá; vi tính căn bản;
- Giao tiếp tốt, lịch sự, tự tin, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bán lẻ, dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
- Kiên nhẫn, có trách nhiệm, có tinh thần dịch vụ khách hàng
- Có thể làm lễ, tết, cuối tuần theo yêu cầu tính chất công việc
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương; bảo hiểm 24/24, bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe.
- Phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng thành tích, du lịch, khám sức khỏe hàng năm, ...)
- Tăng ca 150%, làm Lễ, Tết 400%
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng09/07/2019
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung học
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)