Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (CS - Bắc Ninh)
Mô tả công việc
- Kiểm soát và duyệt PO đơn hàng hàng ngày
- Đáp ứng đầy đủ, kịp thời các đơn hàng/CFR
- Giải quyết và ghi nhận kịp thời các phản hồi thông tin khách hàng
- Kiểm soát công nợ và Sell in NPP
- Thực hiện các công việc khó do TBP phân công
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về ngành thực phẩm, có định hướng về DV Khách hàng.
- Kỹ năng word, excel Tốt.
- Kỹ năng Xử lý vấn đề, đàm phán, phối hợp.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm DV khách hàng, xử lý đơn hàng, Admin
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, hiện đại.
- Được ký hợp đồng chính thức với Công ty và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ mát, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/06/2021
Bắc Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị Tại Miền Bắc