Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp quản lý hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Internet/ điện thoại.
- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép; đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm và báo cáo lên cấp quản lý.
- Đảm bảo việc sử dụng và nhập thông tin khách hàng một cách chính xác.
- Lên các nội dung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để tăng hiệu quả công việc chung.
2. Công việc hành chính hỗ trợ
- Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trũ hồ sơ, các thủ tục về thanh quyết toán theo quy định của Công ty.
- Sắp xếp các lịch họp, trao đổi với đối tác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công.
- Tổng hợp báo cáo số liệu CSKH lên cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Phân tích và giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm;
- Nhanh nhạy, có khă năng nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại môi trường giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế; tiên phong đổi mới;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
- Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14, 15, 16 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 1
Logo Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
3A2 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
Nộp đơn