Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Tổng Đài Viên)
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực chất lượng dịch vụ của DongA Bank.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị thực hiện của Khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền của Khách hàng tới bộ phận Xử lý khiếu nại theo đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận làm việc theo ca.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
- Khả năng kiềm chế cảm xúc.
- Hòa đồng, nhiệt tình, trung thực.
- Anh văn giao tiếp.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng các chế độ theo đúng quy định chính sách nhân sự của Ngân hàng TMCP Đông Á và pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)