Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực chất lượng dịch vụ của DongA Bank.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị thực hiện của Khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền của Khách hàng tới bộ phận Xử lý khiếu nại theo đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.

Yêu cầu công việc

- Chấp nhận làm việc theo ca.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
- Khả năng kiềm chế cảm xúc.
- Hòa đồng, nhiệt tình, trung thực.
- Anh văn giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo đúng quy định chính sách nhân sự của Ngân hàng TMCP Đông Á và pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank) Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Tổng Đài Viên)
Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
Nộp đơn