Mô tả công việc

I/ Công tác Xử lý đơn hàng

1. Tiếp nhận thông tin đặt hàng của tất cả khách hàng

2. Theo dõi tồn kho, kế hoạch sản xuất để triển khai công tác tiếp nhận & xử lý đơn hàng.

3. Kết nối, đôn đốc các phòng ban/ bộ phận/ nhà máy trong việc triển khai đơn hàng và giao hàng đúng tiến độ theo đơn hàng hoặc yêu cầu của khách hàng.

II/ Công tác Thu mua Vật phẩm khuyến mãi

1. Kết nối các nhà cung cấp, ký kết hợp đồng triển khai, thu mua, trang bị các chương trình phát triển hình ảnh của công ty tại điểm bán và báo cáo, đánh giá công tác nghiệm thu của ác nhà cung cấp nhằm đảm bảo mục tiêu

2. Cập nhật thông tin vật phẩm khuyến mãi, các hình ảnh quảng cáo để báo cáo định kỳ cho công ty hoặc đột xuất theo yêu cầu

III/ Công tác Nghiệp vụ Kinh doanh

1. Soạn thảo, triển khai và theo dõi các hợp đồng phân phối - bán hàng, biên bản làm việc giữa công ty với các khách hàng

2. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng các chính sách khuyến mãi – bán hàng, các vật phẩm phù hợp mang tính cạnh tranh cao nhằm đạt mục tiêu công ty

3. Theo dõi các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi hoặc các ưu đãi cho từng khách hàng phù hợp

4. Cập nhật báo cáo, theo dõi, quản lý và phân tích kết quả kinh doanh - bán hàng theo định kỳ của tất cả khách hàng cho công ty

IV/ Công tác Đăng ký khuyến mãi với Sở công thương

1. Triển khai thực hiện đăng ký tất cả các chương trình khuyến mãi của công ty theo kế hoạch đã duyệt của quản lý cấp trên

2. Theo dõi tình hình thực hiện và báo cáo kết quả cho công ty và các cơ quan quản lý chức năng theo quy định

3. Thực hiện các thủ tục chi trả khuyến mãi, các chương trình đã ký kết với các NPP, khách hàng

V/ Công tác báo cáo và phát sinh khác

1. Định kỳ báo cáo: tuần/lần và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên

2. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tuổi từ 26 - 30. Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, bán hàng, kho... đặc biệt là phần mềm SAP.

2. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, thống kê...

3. Có kinh nghiệp từ 3 năm trở lên ở vị trí điều phối đơn hàng và xử lý các nghiệp vụ của phòng kinh doanh.

4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

5. Có khả năng nói, viết báo cáo, trình bày vấn đề mạch lạc rõ ràng.

6. Anh văn giao tiếp.

Phúc lợi công việc

1. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1094 / 2
Logo Công ty Cổ phần AP Saigon Petro Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
Lầu 1, 6B Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Nhân Viên Điều Phối Đơn Hàng
Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
Nộp đơn